TRUESOUND AK-9900PLASE SHOW 2019TRUESOUND BUILDINGPLASE SHOW 2019
Hỗ trợ trực tuyến
Kinh Doanh
Kinh Doanh
0989003198
Kỹ thuật
0971128228
Thống kê truy cập
Đối tác
quảng cáo phải 2quảng cáo phải 1NEXquangcao trai2TRAI 3
Chính sách bảo hành

I.Thời gian bảo hành:

STT

TÊN SẢN PHẨM THỜI GIAN KỂ TỪ NGÀY MUA

1

Đầu karaoke VIỆTKTV SD, HD.

12 tháng

2

Màn hình cảm ứng 19 inch + 22 inch (adapter, dây key bảo hành 06 tháng)

12 tháng

3

Microphone

12 tháng

4

Loa & công suất

12 tháng

II.Điều kiện bảo hành:

  • Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành và phiếu bảo hành  của Việt KTV.
  • Phiếu bảo hành phải ghi đầy đủ thông tin: kiểu máy, seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua… Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành chính hãng hoặc tại Trung tâm bảo hành ủy quyền  của Việt KTV.
  • Những hư hỏng do chất lượng của linh kiện hoặc  xác định do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất .
  • Đối với Màn hình cảm ứng LCD/LED có điểm chết từ 5 điểm trở lên.

III.Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành của Việt KTV
  • Trên sản phẩm,  mã vạch, chỉ số dung lượng, tem bảo hành, số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…
  • Linh kiện bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, … (HDD bị nứt, bể cổng cắm cable, rách barcode, nứt chíp, rỉ chân, vô nước, mainboard cong,…)
  • Sản phẩm đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, nơi có nhiệt độ cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định  hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
  • Khách hàng gây ra những biến dạng trên sản phẩm như: móp méo, trầy sước, nứt vỡ…
  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì không theo đúng hướng dẫn của VIỆT KTV gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi kĩ thuật nhưng không thuộc các Trung tâm bảo hành hoặc  Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của VIỆT KTV
  • Sản phẩm không được mua từ các hệ thống phân phối chính thức của VIỆT KTV.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Không bảo hành phụ kiện kèm theo như dây cáp tín hiệu, điều khiển …
  • Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành sản phẩm.

IV.Phương thức  bảo hành

  • Sản phẩm được mua trong 07 ngày nếu bị lỗi từ Nhà sản xuất và không rơi vào trường hợp III sẽ được đổi ngay sản phẩm mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm sản phẩm và phiếu xuất hàng).
  • Đối với ổ cứng chúng tôi bảo hành 1 năm theo sản phẩm, những năm bảo hành còn lại quý khách tự đem đến trung tâm bảo hành của hãng nếu còn bảo hành.
  • Chú ý :- không áp dụng đối với các thiết bị như : các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.
  • Thời gian giải quyết bảo hành từ 1 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
  • Đối với sản phẩm còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, Chúng tôi sẽ nhận hỗ trợ thu phí dịch vụ nếu không được sẽ trả lại đúng sản phẩm hư. Thời gian hỗ trợ phụ thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm.

V.Đổi hàng

  • Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:
  1. Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương, không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%).
  2. Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá hiện tại.
  3. Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.
  4. Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.
  5. Nếu các trường hợp trên không giải quyết được chúng tôi sẽ tiến thành đàm phán trừ thời gian sử dụng hoàn tiền cho khách hàng

VI.Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành.

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành, các TTBH ủy quyền của VIỆT KTV có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

  • Công ty cổ phần Việt KTV chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng thương hiệu Việt KTV.
  • Vui lòng cho chúng tôi cơ hội được phục vụ!

 

Quảng cáo
qcphai
^ Về đầu trang